ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
58.06%
หญิง
41.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.53%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.91%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.60%
อื่นๆ
13.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
13.89%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
17.07%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
25.64%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
26.92%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
30.30%
ปานกลาง
15.15%
พอใจน้อย
15.15%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พอใจ บริการดี